Chính sách bảo hành
1. Điều kiện được bảo hành
– Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành, thời hạn này được ghi trên tem bảo hành và phiếu bảo hành của sản phẩm. Chúng tôi chỉ bảo hành những lỗi của sản phẩm liên quan tới chất lượng sản phẩm trong những điều kiện sử dụng bình thường.
– Sản phẩm bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành và kèm theo phiếu bảo hành hợp lệ của sản phẩm đó.
2. Điều kiện không được bảo hành
– Sản phẩm bảo hành không còn nguyên tem bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách
– Sản phẩm không có phiếu bảo hành, phiếu bảo hành bị chắp nối, rách nát, tẩy xóa hoặc số serial trên sản phẩm không trùng khớp số serial trên phiếu bảo hành.
– Các hỏng hóc do thiên tai, cháy nổ, chập điện, biến dạng cơ học do làm rơi hoặc lắp đặt không đúng quy trình…
– Các hỏng hóc do nguyên nhân chủ quan của con người, động vật…
3. Dịch vụ sau bảo hành
Các thiết bị, sản phẩm mua tại Sơn PAISON hết thời hạn bảo hành hoặc nằm trong các điều kiện không được bảo hành sẽ được Trung tâm bảo hành của công ty sửa chữa thay thế với giá ưu đãi hoặc hỗ trợ để được sửa chữa tại chính Hãng.
Chính sách đổi trả hàng
Điều kiện đổi trả đối với Sơn PAISON
+ Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
+ Hàng không đúng chuẩn, mẫu mã như Quý khách đặt hàng
+ Đổi sản phẩm đúng như Quý khách đã đặt, không cho phép đổi sản phẩm không cùng loại.
+ Hàng đổi hoặc trả phải còn mới, nguyên đai, nguyên kiện, không có dấu hiệu cạy mở, thay đổi.
+ Không nhận lại thùng sơn dở đã sử dụng còn thừa;
+ Không nhận lại sơn đã pha màu
(Quý khách cũng cần chọn lựa màu kĩ đúng màu tại bảng màu sơn PAISON, vì không thể đổi trả lại)
Khách hàng chuyển hàng đổi trả, Công ty sẽ chuyển hàng mới đạt yêu cầu cho Quý khách.
Để đổi trả hàng Quý khách vui lòng làm theo trình tự sau:
Khi phát hiện sự cố về sản phẩm đề nghị khách hàng dừng mọi hoạt động liên quan đến sự cố và thực hiện bước sau.
+ Quay phim chụp ảnh và Gọi điện thoại thông báo ngay cho nhân viên đã bán hàng hoặc số điện thoại của bộ phận giải quyết khiếu nại
Hoặc đến trực tiếp tại văn phòng hoặc trụ sở làm việc của công ty.
Để thông báo, gọi ngay cho cán bộ kỹ thuật của công ty và hãng sơn xuống kiểm tra khảo sát thực tế.
Thỏa thuận với người giải quyết về hình thức, cách thức, thời gian đổi hàng cụ thể (Bằng văn bản có xác nhận giữa các bên).
Trong trường hợp khách hàng biết có sự cố nhưng vẫn cố tình sử dụng và sau khi sử dụng xong hoặc đang sử dụng mới thực hiện các bước thông báo sự cố
Tất cả các chi phí trực tiếp phát sinh do lỗi trên sau khi được thống nhất bằng văn bản giữa các bên sẽ được Công Ty Cổ Phần A.I.O Home hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.
Sau quá trình đổi trả nếu hàng vẫn không đúng theo đơn đặt hàng
Quý khách hàng được quyền yêu cầu dừng đơn hàng và được hoàn trả tiền bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
Mọi thắc mắc và cần tư vấn quý khách hàng liên hệ CÔNG TY CỔ PHẦN A.I.O HOME
VPGD: Tòa S2 KĐT Goldmark City – 136 Hồ Tùng Mậu – Q. Bắc Từ Liêm – TP Hà Nội.
VPGD: Tòa S2 KĐT Goldmark City – 136 Hồ Tùng Mậu – Q. Bắc Từ Liêm – TP Hà Nội.
Trụ sở: Số 11 Nguyễn An Ninh, P. Văn Miếu, TP Nam Định.
Tổng đài: 1900.561.586
Tổng đài: 1900.561.586
Website: paison.vn
Hotline: 0916.936.686
Email: paison.vn@gmail.com
Hotline: 0916.936.686
Email: paison.vn@gmail.com